CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Các dòng kem dưỡng ẩm Cetaphil dành cho da mặt tốt nhất

5/17/2020 11:06:00 PM  

Dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Việc sử dụng những kem dưỡng ẩm giúp da bạn căng bóng, mịn màng và khỏe đẹp. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm khác nhau về giá cả và chất lượng sản phẩm. Một trong những dòng dưỡng ẩm được nhiều chị em tin tưởng khuyên dùng nhất đó chính là kem dưỡng ẩm Cetaphil. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng dưỡng ẩm này nhé!

1. Cetaphil Moisturizing Lotion.

Cetaphil Moisturizing Lotion là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da đa năng, có thể sử dụng được cho cả da mặt và da toàn thân. Sản phẩm có tính năng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da mềm mượt, ngăn ngừa hiện tượng khô da do mất nước. Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da mặt có kết cấu dạng sữa mềm mịn, thấm nhanh qua da mà không hề gây nhờn rít. Công thức sữa dưỡng được chọn lọc kỹ càng, với các thành phần lành tính với làn da nhạy cảm, không chứa chất có khả năng gây kích ứng hay gây mụn.

kem-duong-am-cetaphil-moisturizing-lotion.jpg

Công thức dưỡng ẩm của Cetaphil Moisturizing Lotion bao gồm 2 hoạt chất Glycerin và Panthenol, giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mềm mại, đồng thời thúc đẩy việc hình thành và tái tạo tế bào da. Trang bị chiết xuất dầu quả bơ có tính dưỡng ẩm cao, duy trì lớp màng ẩm tự nhiên cho da luôn trong trạng thái cân bằng ẩm. Đồng thời bổ sung chất chống oxy hóa từ quả bơ và vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, hạn chế quá trình lão hóa.

2. Cetaphil Moisturizing Cream.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da khô thiếu nước và da nhạy cảm. Công thức dưỡng ẩm của kem bao gồm các hoạt chất Glycerin và Propylene Glycol, đều có khả năng cấp ẩm tốt và dịu nhẹ cho da. Chiết xuất từ dầu hạt hạnh nhân bổ sung axit béo, vitamin và khoáng chất tốt cho làn da, giúp thúc đẩy phục hồi, tái tạo làn da bị thương tổn và ngăn ngừa làn da bị lão hóa sớm. 

kem-duong-am-cetaphil-cream.jpg

Cetaphil Moisturizing Cream được chế tạo từ công thức độc đáo và hệ thống vượt trội của chất làm mềm da và chất giữ ẩm cho da, ngăn ngừa mất độ ẩm được chứng minh lâm sàng về độ an toàn và kích ứng khi sử dụng. Sản phẩm có thể được sử dụng cho vùng bàn tay, bàn chân, khuỷu tay và đầu gối, hoặc bất cứ nơi nào của cơ thể cần bổ sung độ ẩm. Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da mặt có công thức đặc biệt dành cho da khô mãn tính, nhạy cảm và dị ứng, giúp da trở nên mềm mượt và cân bằng độ ẩm.

3. Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15.

Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 sở hữu khả năng dưỡng ẩm cho làn da mềm mượt, đồng thời trang bị lớp chống nắng bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím. Về khả năng dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm sở hữu hoạt chất dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên là Glycerin, rất dịu nhẹ và cấp ẩm hiệu quả. Kem dưỡng ẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu. Thành phần gốc nước, không chứa cồn hay dầu khoáng giúp dưỡng ẩm hiệu quả mà không gây bóng nhờn, không chứa hoạt chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay gây mụn.

daily-facial-moisturizer-spf15-pa.jpg

Về khả năng chống nắng, thành phần kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 được trang bị bộ đôi hoạt chống nắng bao gồm Octocrylene, Avobenzone. Đạt mức chỉ số SPF 15 và PA++, kem phù hợp sử dụng hằng ngày, nhu cầu chống nắng vừa phải làm việc trong điều kiện râm mát. Bên cạnh đó, thành phần của kem dưỡng được tích hợp hoạt chất Tocopheryl Acetate cung cấp vitamin E cho làn da chắc khỏe, chống lại các dấu hiệu lão hóa da sớm cho làn da tươi trẻ.

4. Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF 30.

Đối với da dầu và da nhiều mụn, Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF 30 là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm không chỉ cho công dụng dưỡng ẩm mà còn tăng cường lớp màng chống nắng bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím UVB/UVA. Công thức của kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da mặt bao gồm hoạt chất dưỡng ẩm Glycerin & Panthenol, có khả năng cung cấp độ ẩm vừa phải, không gây nhờn rít. Thành phần kem dưỡng ẩm không chứa chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay gây mụn.

cetaphil-oil-absorbing-moistuzizer.jpg

Kem dưỡng cho cảm giác dễ chịu với kết cấu mềm mịn, giúp cân bằng độ ẩm cho da, giảm nhờn hiệu quả. Công thức chống nắng với bộ 3 hoạt chất Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate có khả năng chống nắng hiệu quả, tạo lớp màng chống tia cực tím hiệu quả, ngăn ngừa hiện tượng khô ráp, lão hóa sớm. Tocopheryl Acetate bổ sung vitamin E cho làn da căng mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.

5. Mua kem dưỡng ẩm Cetaphil chính hãng ở đâu?

Mỹ Phẩm Cetaphil trực thuộc Hệ Thống Nhà Thuốc Việt chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Cetaphil chính hãng. Cam kết chất lượng sản phẩm, nói không với hàng FAKE, Freeship cho đơn hàng 300.000 VNĐ trên toàn quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

  • Website: http://cetaphil.vn/
  • Hotline: 039.888.3456
  • Email: lienhe@cetaphil.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Myphamcetaphil.vn
  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

 

Tin tức nổi bật