CETAPHIL
Cảm nhận làn da khỏe

Có nên dùng dung dịch vệ sinh nam hằng ngày không?

8/4/2023 2:58:00 PM  

Dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới có cần thiết phải sử dụng hay không, lựa chọn sản phẩm thế nào phù hợp? Đây là những câu hỏi mà các đấng mày râu khá quan tâm trong thời gian gần đây. Cùng Vivita giải đáp chi tiết các thắc mắc này trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé. 

Các bệnh viêm nhiễm thường gặp ở nam giới

Cũng giống như phụ nữ, tại các phòng khám nam khoa ghi nhận rất nhiều các trường hợp liên quan đến bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, nấm dương vật, hay nấm bẹn,... Đây đều là các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn hay loại nấm Candida gây ra. 

Các vi khuẩn có hại, loại nấm kể trên trực tiếp gây hại cho sự an toàn của vùng kín nam giới, từ đó dẫn đến hiện tượng đau rát, ngứa ngáy khó chịu và thậm chí là có mùi gây mất tự tin. Vì thế, việc sử dụng các sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới là cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Các bệnh viêm nhiễm thường gặp ở nam giới

Nam giới có nên dùng dung dịch vệ sinh hàng ngày không?

Trên thực tế, các bạn nam thường chỉ có thói quen làm sạch vùng kín khi tắm bằng cách sử dụng trực tiếp dầu gội đầu, sữa tắm hay nước máy. Đây là thói quen không hề tốt và không hiệu quả theo đánh giá của nhiều chuyên gia nam học. 

Các chất tẩy rửa có trong sữa tắm và dầu gội đầu cực kỳ mạnh, ngược lại vùng kín nam giới lại rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, sử dụng một loại dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới riêng hàng ngày là cần thiết để đảm bảo vệ sinh an toàn, tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa không đáng có. 

Lợi ích khi sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới hàng ngày 

Làm sạch vùng kín nhẹ nhàng

Các sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm nên có tính chất riêng đảm bảo phù hợp với độ pH cân bằng của vùng kín nhạy cảm. Chính vì thế, các sản phẩm này sẽ giúp phái mạnh làm sạch vùng kín dễ dàng sau thời gian hoạt động mạnh cả một ngày dài. 

Chỉ cần sử dụng sản phẩm xoa vừa phải đều lên các vị trí ở vùng kín thì chất bẩn, mồ hôi sẽ biến mất hoàn toàn, không cần phải chà sát mạnh gây tổn thương và kích ứng vùng kín.

Làm sạch vùng kín nhẹ nhàng

Loại bỏ vi khuẩn, nấm gây hại vùng kín

Như đã đề cập ở trên, nam giới cũng mắc các bệnh viêm nhiễm và nấm tương tự như nữ giới. Hầu hết là do cơ thể của nam giới hoạt động mạnh hơn, nhiều hơn và tuyến mồ hôi từ đó cũng hoạt động mạnh mẽ không kém cạnh gây ra vi khuẩn tích tụ trong môi trường ẩm ướt quá lâu. 

Vì thế, sau một ngày dài, việc sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới hàng ngày sẽ giúp bạn tránh khỏi các tác nhận gây ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm ngứa từ đó ngăn chặn các bệnh về vùng kín. 

Loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp dương vật thơm mát cả ngày

Sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới dạng bọt hàng ngày còn giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, gây mất tự tin trước đó. Bởi các sản phẩm này đều chứa thành phần lành tính, có mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu cả một ngày dài.

co-nen-dung-dung-dich-ve-sinh-nam-hang-ngay-3.jpg

Đặc biệt trong vấn đề sinh hoạt, quan hệ tình dục với bạn tình thì mùi thơm mát dễ chịu sẽ khiến bạn ghi điểm hơn và giữ “lửa" hôn nhân một cách lâu dài, cải thiện đời sống tình dục hoàn hảo hơn. 

Cách lựa chọn dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới sử dụng hàng ngày

Để lựa chọn một loại dung dịch vệ sinh phù hợp cho các đấng mày râu, nên lưu ý những tiêu chí cần thiết nhất sau đây:

  • Lựa chọn các sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới dạng bọt, dịu nhẹ không có tính chất tẩy rửa mạnh tránh làm “cậu bé" bị kích ứng, mẩn đỏ. 
  • Lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới có độ pH phù hợp với bản thân. Độ pH là yếu tố tối quan trọng trong việc giúp ức chế các loại vi khuẩn có hại và ngăn chặn các bệnh về viêm nhiễm vùng kín nam giới. 
  • Các sản phẩm dung dịch vệ sinh có thành phần lành tính cũng là một trong những yếu tố đặc biệt cần quan tâm. Hiện nay có nhiều sản phẩm từ các thành phần tự nhiên hay bạc hà, than hoạt tính cũng đặc biệt giúp an toàn cho vùng kín nam giới lại có mùi hương thơm nhẹ, the mát dễ chịu. 
  • Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc chính hãng. Hiện nay các sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới được sử dụng với lượng lớn cả thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc uy tín, rõ ràng và minh bạch tránh mua phải những sản phẩm làm giả, làm nhái gây tổn thương cho vùng kín. 

Bọt Vệ Sinh Vùng Kín Nam Giới Himiz Cool Nature 4in1 - Lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh 

Sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới dạng bọt Himiz Cool Nature là sản phẩm của Việt Nam mới ra mắt trên thị trường gần đây, sử dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại và tiên tiến nhất bởi công ty xuất nhập khẩu dược phẩm Hoàng Sơn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất sứ minh bạch khi sử dụng sản phẩm.

co-nen-dung-dung-dich-ve-sinh-nam-hang-ngay-4.jpg

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần than hoạt tính và bạc hà an toàn, Himiz Cool Nature 4in1 mang lại công dụng hoàn hảo chỉ trong 1 chai 120ml như: làm sạch, khử mùi hôi khó chịu, kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho vùng kín an toàn và hiệu quả. 

Không chỉ vậy, bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature còn đặc biệt quan tâm tới chỉ số pH của vùng kín nam giới, chỉ dao động trong mức dưới 5 để đảm bảo cân bằng lợi khuẩn, hạn chế vi khuẩn gây hại trả lại sự tự tin vốn có của phái mạnh khi sử dụng hàng ngày.

co-nen-dung-dung-dich-ve-sinh-nam-hang-ngay-5.jpg

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam hằng ngày là cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với mọi đối tượng nam giới trưởng thành, giúp cải thiện các tình trạng sức khỏe vùng kín nam giới an toàn, thoải mái và tự tin hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Liên hệ ngay tới Vivita để được tư vấn miễn phí hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature ngay hôm nay.

Website: https://himiz.vn/

Tin tức nổi bật